HLV Singapore đổ cho mặt sân sau khi thua Thái Lan

Chủ nhật - 30/04/2023 21:33
CAMPUCHIA - HLV Philippe Aw nói mặt sân Prince khiến cầu thủ Singapore không thể di chuyển tốt nhất, dẫn đến trận thua Thái Lan ở trận ra quân bảng B SEA Games 32.

1 1
HLV Philippe Aw của U22 Singapore. Ảnh: Lâm Thoả

 

Singapore nhận thất bại 1-3 trước Thái Lan chiều 30/4 tại SVĐ Prince. HLV Philippe Aw nói đội bóng của ông gặp khó khăn trong việc thích nghi với mặt sân. "Mặt cỏ khá mềm, không lý tưởng khiến cầu thủ của tôi khó di chuyển tốt nhất", HLV Aw nói. "Thời tiết nắng gắt cũng tạo thêm khó khăn".

Ở Singapore, các cầu thủ thường thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo, nên cần thời gian thích nghi khi gặp mặt cỏ tự nhiên. HLV Aw coi đây là nguyên nhân nhỏ dẫn tới thất bại do các đối thủ cũng gặp khó khăn tương tự.

Singapore thua sớm ngay phút thứ 8, từ cú dứt điểm của Teerasak Poeiphimai. Đội phòng ngự lùi sâu nhưng họ tiếp tục thủng lưới bị Achitpol chọc thủng lưới ở phút 38. Bốn phút sau, Nicky Melvin tận dụng sai lầm của thủ môn Thái Lan giúp Singapore rút ngắn tỷ số. Nhưng đến phút 50, đội bóng từ quốc đảo Sư tử để Purachet Thodsanid ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Thái Lan.

"Chúng tôi thủng lưới quá sớm", HLV Aw cho biết. "Đội không đủ thời gian cuối hiệp để gỡ hoà nên phải tràn lên tấn công ở hiệp hai. Từ đó, chúng tôi sơ hở và thua bàn thứ ba".

Thua trận ra quân, Singapore hướng tới trận thứ hai gặp Việt Nam ngày 3/5. HLV Aw nói đội cần thích nghi với mặt sân và thời tiết tốt hơn, đồng thời chơi bình tĩnh trước Việt Nam. "Việt Nam chơi khác Thái Lan khi phòng ngự chặt chẽ", ông nói. "Nếu chúng tôi tràn lên tấn công có lẽ là thế trận họ mong muốn".

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: Vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây