Khám phá lịch sử kiến tạo khu vui chơi Sunway Lagoon

Thứ bảy - 22/07/2023 11:04
Khu vui chơi giải trí Sunway Lagoon là một công viên giải trí hấp dẫn ở Petaling Jaya, Malaysia. Công viên chính thức mở cửa vào tháng 4 năm 1993. Đến với Sunway Lagoon, khách du lịch sẽ được thám hiểm thế giới hoang dã Châu Phi với Congo Challenge, Cameroon Climb, African Pythons… hay thử cảm giác đứng trên cây cầu bộ cao nhất thế giới và ngắm nhìn toàn cảnh công viên.

33 1
Sunway Lagoon được chia thành 2 khu vực rộng lớn: công viên nước và công viên thám hiểm.

 

Thế giới dưới nước của Sunway Lagoon


Water Park, công viên nước khổng lồ nằm trong khu phức hợp của khu vui chơi giải trí Sunway Lagoon , bạn sẽ đươc tham gia các trò chơi mạo hiểm dưới nước như: lướt ván trên “biển” và nhìn ngắm cảnh quan mô phỏng Châu Phi như Little Zimbabwe. Tại đây còn có hồ bơi nhân tạo lớn nhất thế giới Jeffrey’s Bay Surf Wave Pool và những ngọn sóng như thật cao hơn 2m, khiến bạn phải thích thú như đang ở biển.
33 2

33 3

33 4

33 5

 

Chu du thám hiểm cùng Sunway Lagoon


Sau khi thỏa thích ở công viên nước, bạn sẽ được đến với những anh cao bồi nước Mỹ Wild Wild West, tại khu vực công viên thám hiểm.

33 6

Đi dọc những con đường ở Wild Wild West, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà thổ dân bằng gỗ và những cây nêu truyền thống của người thổ dân da đỏ như trên phim. Bạn cũng sẽ gặp được những anh chàng thổ dân Apache và cả những cô gái đang nhảy những vũ điệu truyền thống trong những chiếc váy lông. Tại đây, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để bị ướt sũng khi tham gia vào những máng trượt đầy thử thách như máng trượt uốn lượn Niagara Falls Flume Ride, xoáy tròn trong dòng chảy mạnh mẽ của Grand Canton River Rapids. Những trò chơi cảm giác mạnh như Tomahawk, Buffalo Bill Coaster, Apache Pots và Butch Cassidy’s Trail.

33 7

33 8

33 9

 

Lạc vào thế giới hoang dã Sunway Lagoon

Rời khỏi những trò chơi vận động, bạn sẽ tiếp tục đến với một thế giới hoang dã giữa lòng thành phố, cùng ngắm nhìn những chú hổ Siberian và loài hổ trắng Bengals. Bạn cũng có thể lựa chọn khám phá những đường hầm bí ẩn, những cạm bẫy thú vị hay những loài nhện đen to lớn ở Nam Phi trong chuyến hành trình qua Thành phố mất tích The Lost City of Gold hay chinh phục vòng quay Galleon khổng lồ. Nếu thích không khí trong lành trên cao, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu khu vui chơi giải trí Sunway Lagoon từ cây cầu treo dành cho người đi bộ dài nhất thế giới.

33 10

33 11

 

Đến phim trường hãng phim bom tấn 20th Century Fox ngay tại Sunway Lagoon

Đến với khu vui chơi giải trí Sunway Lagoon bạn còn có thể khám phá ngôi làng kiểu Pháp Berjaya Hills, thăm những loài động vật hoang dã ở A’Famosa, ngôi làng truyền thống Monsopiad với văn hóa Kadazan kỳ thú…

Đặc biệt, các tín đồ của hãng phim bom tấn 20th Century Fox sẽ vô cùng thích thú khi được ghé thăm công viên chủ đề đang được xây dựng tại Malaysia. Đây là công viên chủ đề 20th Century Fox đầu tiên trên thế giới với những cảnh trong nhiều bộ phim nổi của hãng phim như Kỷ băng hà (Ice Age), Cuộc đời của Pi, Alien và Đêm kinh hoàng (Night at the Museum)…

33 12

33 13

33 14
Ngoài những trò chơi hấp dẫn, khu vui chơi giải trí Sunway Lagoon còn là khu phức hợp với nhiều nhà hàng và những trung tâm thương mại lớn, phục vụ nhu cầu của mọi du khách.



 

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: tourdulichmalaysia.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây