Olympic Thái Lan thở phào sau trận đấu Bahrain

Thứ năm - 21/09/2023 09:11
Huấn luyện viên Sritaro tỏ ra khá hài lòng về kết quả trận đấu với Olympic Bahrain.
8031
HLV Thái Lan hài lòng với trận hòa Bahrain ở trận ra quân ASIAD 19.

 

Nằm ở bảng tử thần, Thái Lan được dự báo sẽ gặp vô vàn khó khăn trong hành trình tìm vé vào vòng đấu loại trực tiếp Asiad. Ngoại trừ đương kim vô địch Hàn Quốc vượt trội, hai cái tên còn lại là Bahrain và Kuwait cũng đều không hề dễ chơi với đội bóng xứ chùa vàng.

Thực tế, Thái Lan đã bị Bahrain dẫn bàn và đối diện với nguy cơ thất bại rất rõ ràng ở trận mở màn ASIAD. Nhưng rất may, Purachet tỏa sáng đúng lúc phút bù giờ gỡ lại một điểm cho tiểu “voi chiến’’.

1 điểm giúp người Thái tự tin hơn rất nhiều bởi nếu thua trận, họ sẽ gặp vô vàn khó khăn trên hành trình giành vị trí thứ 2 hoặc 3 ở bảng E.

Chính vì thế, HLV Sritaro thừa nhận ông thở phào nhẹ nhõm vì kết quả trận đấu: "Xin cảm ơn tất cả các cầu thủ trẻ. Tất cả họ luôn chiến đấu hết mình cho đến khi chúng tôi thu về 1 điểm".

Dẫu vậy, chiến lược gia người Thái cũng chỉ trích các cầu thủ nhà rằng họ đã đánh mất nhịp điệu thi đấu quá nhanh chóng, đặc biệt là sau bàn thua ở cuối hiệp 1.

"Một trận hòa là không tệ sau khi chúng tôi bị dẫn trước", ông nói: "Nhưng thực sự chúng tôi muốn nhiều hơn thế, đó là chiến thắng.

Sợi dây liên hệ trong đội vẫn còn gặp vấn đề. Các pha bóng còn thiếu nhịp điệu, các đường chuyền còn sai sót nhiều. Tôi nghĩ họ cần sớm khắc phục. Nhiều người đã làm tốt nhưng một số vẫn còn gặp sai sót. Trận đấu tới với Hàn Quốc, Thái Lan chỉ có có 48 giờ nghỉ ngơi. Thế nên chúng tôi phải sử dụng những cầu thủ sẵn sàng nhất".

Ở lượt trận thứ hai, Olympic Thái Lan sẽ so tài với Hàn Quốc. Trước đối thủ vượt trội, nhiều khả năng đội bóng của huấn luyện viên Sritaro sẽ thi đấu với chiến thuật phòng ngự phản công và hướng tới một điểm qua đó có cơ hội giành vé đi tiếp.

Nếu không có được một trong hai vị trí nhất bảng E sau vòng đấu bảng, Thái Lan vẫn có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng nếu lọt Top những đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây