HLV Indonesia khẳng định "không gì cản được chúng tôi ở ASIAD 19’

Thứ tư - 20/09/2023 11:03
HLV Indra Sjafri của đội bóng xứ Vạn đảo tỏ ra khá quyết tâm ở Asiad 19. HLV Olympic Indonesia: ‘Không gì cản được chúng tôi ở Asiad 19’
3750
HLV Olympic Indonesia tự tin tiến xa ở ASIAD 19.

Nếu như Việt Nam và Thái Lan nằm ở bảng đấu khá khó thì Olympic Indonesia nằm ở bảng đấu dễ hơn ASIAD 19, với sự hiện diện của Triều Tiên, Đài Bắc Trung Hoa và Kyrgyzstan.

Các đội thuộc bảng F trừ Kyrgyzstan, không đội nào mạnh hơn Olympic Indonesia. Đây là cơ hội tốt để đội bóng xứ Vạn đảo tiến xa ở giải đấu năm nay.

HLV Indra Sjafri của Olympic Indonesia chia sẻ với truyền thông: "Đây là thời điểm mà bóng đá Indonesia đang mạnh lên. Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc. Nếu chúng tôi tin vào những gì chúng tôi làm, sẽ không gì có thể cản được chúng tôi".

"Nhiều thành tựu lớn nhất của bóng đá thế giới được thực hiện từ những điều bất ngờ nhất. Chúng tôi sẵn sàng cho Asiad 19 tại Hàng Châu (Trung Quốc)", HLV Olympic Indonesia nhấn mạnh.

Olympic Indonesia nhận tin dữ ngay trước khi bước vào chiến dịch ở môn bóng đá nam ASIAD 19. Cụ thể, tiền đạo chủ lực Ramadhan Sananta bị CLB chủ quản Persis Solo của Indonesia cấm không cho dự Đại hội thể thao châu Á năm nay.

ASIAD 19, với nội dung bóng đá nam diễn ra từ ngày 19/9 đến ngày 7/10, nằm ngoài lịch thi đấu được ấn định bởi Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA (FIFA Days), nên các CLB có quyền không trả cầu thủ cho các đội tuyển tham dự Asiad.

Ở nội dung bóng đá nam ASIAD 19, Olympic Indonesia nằm ở bảng F khá nhẹ, với sự hiện diện của Triều Tiên, Kyrgyzstan và Đài Loan (Trung Quốc).

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây