Bangkok - điểm đến nước ngoài khách Việt đi nhiều nhất dịp 30/4

Thứ sáu - 21/04/2023 22:12

Thủ đô của Thái Lan cùng Hàn Quốc, Nhật Bản là ba cái tên đứng đầu danh sách điểm đến quốc tế được khách Việt thích nhất dịp nghỉ lễ sắp tới.

Ngày 24/3, Booking, ứng dụng đặt phòng tại hơn 220 quốc gia, vùng lãnh thổ, công bố 10 điểm đến được người Việt lựa chọn nhiều nhất khi du lịch nước ngoài dịp 30/4.

Đứng đầu là thủ đô Thái Lan - Bangkok. 9 thành phố còn lại gồm: Seoul (Hàn Quốc), Tokyo (Nhật Bản), Singapore, Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), Sydney (Australia), Osaka (Nhật Bản), Paris (Pháp), Hong Kong (Trung Quốc) và Kyoto (Nhật Bản).

thai

Cung điện hoàng gia - một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan. Ảnh: Hotels

Phần lớn khách Việt chọn những điểm đến châu Á. Trong đó, Nhật Bản là quốc gia có nhiều thành phố được yêu thích nhất, với 3 cái tên vào danh sách. Số liệu thống kê từ Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản chỉ ra lượng khách Việt đến Nhật trong tháng 2 đạt mức cao nhất lịch sử. Đứng thứ hai là Trung Quốc với hai điểm đến.

Paris, thủ đô Pháp, là đại diện duy nhất đến từ châu Âu. Trong những lần khảo sát trước đây của Booking về thói quen du lịch quốc tế của người Việt, Paris luôn là địa điểm châu Âu duy nhất xuất hiện trong danh sách. Điều này cho thấy sự yêu thích của khách Việt đối với thủ đô Pháp.

Khảo sát trước đó về 10 điểm đến trong nước được yêu thích dịp 30/4, Đà Lạt đứng đầu danh sách. Tiếp đến là các thành phố biển như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long.

Khảo sát trên được dựa trên lượng tìm kiếm nhiều nhất của người Việt trong vòng hai tháng, từ ngày 1/2 đến nay, với ngày nhận phòng từ 28/4 đến 7/5. Đối tượng tham gia khảo sát là nhóm người trưởng thành, có kế hoạch đi công tác hoặc du lịch.

Varun Grover, Giám đốc Quốc gia của Booking tại Việt Nam, chia sẻ: "Chúng ta đã tiến vào năm mới 2023 với sự tích cực về các kế hoạch du lịch. Thật đáng khích lệ khi thấy khách Việt tiếp tục thể hiện niềm yêu thích khám phá cho các điểm đến ngoài nước vào dịp lễ sắp tới".

Nguồn tin: Vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây