HLV Mông Cổ nói lời bất ngờ về sức mạnh của Olympic Việt Nam

Thứ tư - 20/09/2023 08:37
HLV đội tuyển Olympic Mông Cổ, ông Ichiro Otsuka đã có những chia sẻ đáng chú ý về thất bại 2-4 trước Olympic Việt Nam.
1 2
Olympic Việt Nam được HLV Olympic Mông Cổ ngợi khen.


Đội tuyển Olympic Việt Nam ra quân thuận lợi tại ASIAD 19 bằng chiến thắng 4-2 trước Olympic Mông Cổ, qua đó mở toang cánh cửa vào vòng 1/8.
 

Tại buổi họp báo sau trận, HLV đội tuyển Olympic Mông Cổ, ông Ichiro Otsuka đã có những chia sẻ đáng chú ý về thất bại 2-4 trước Olympic Việt Nam.

HLV Mông Cổ mở đầu: "Kết quả này khiến tôi thất vọng, đặc biệt là bàn thua sớm. Chúng có bàn thắng ở đầu trận nhưng không thành công. Đội chúng tôi đã ghi bàn đầu và cuối hiệp 2".

Đáng chú ý, nhà cầm quân người Nhật Bản không ngớt lời khen ngợi các cầu thủ Olympic Việt Nam: "Mỗi cầu thủ Việt Nam đều có kĩ thuật và chuyền tốt. Tôi bất ngờ vì họ quá xuất sắc.

Trước đó, chúng tôi gặp Ả Rập Xê Út và Lebanon, Campuchia, chúng tôi không bị dẫn trước. Nhưng hôm nay, Việt Nam luôn có mặt sau hàng thủ chúng tôi. Điều đó khiến tôi ấn tượng".

Dù để thua đậm trước Việt Nam nhưng HLV Ichiro Otsuka nhấn mạnh: "Sau trận đấu, các cầu thủ của tôi vẫn tập luyện vì chúng tôi sẽ bước trận đấu tiếp theo chỉ sau 2 ngày nữa.

Đặc biệt, những người tôi không sử dụng ở trận này cần chạy, vận động và thích nghi. Chúng tôi có tới 3 trận và chỉ có 1 ngày tập luyện cho mỗi trận.

Vì vậy, chúng tôi muốn có nhiều cầu thủ sẵn sàng. Những người không thi đấu hôm nay, họ vẫn ra sân chạy quanh sân sau trận. Đó không phải hình phạt cho họ mà chỉ là tập luyện cho trận tiếp theo”.

Hai trận đấu tiếp theo được đánh giá là khó khăn hơn với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, bởi Olympic Việt Nam sẽ gặp Iran và Ả Rập Xê Út.

Theo điều lệ ASIAD, 12 đội nhất, nhì, của sáu bảng đấu cùng bốn đội hạng ba có thành tích tốt nhất sẽ giành suất vào vòng 16 đội.

Ghi bàn:

Olympic Việt Nam: Quốc Việt (3', 32'), Văn Khang (41'), Nguyên Hoàng (64').

Olympic Mông Cổ: Temulen (46'), Batmunkh (90'+5).

Đội hình ra sân:

Olympic Việt Nam: Quan Văn Chuẩn, Nguyên Hoàng, Mạnh Hưng, Đức Anh, Văn Khang Minh Trọng (42'), Đức Việt (Thái Sơn 45'), Đức Phú, Xuân Tiến (Nguyên Hoàng 59'), Thanh Nhàn (Vĩ Hào 70'), Quốc Việt, Đình Bắc.

Olympic Mông Cổ: Sereekhuu Batmagnai, Khashchuluun, Bayartsengel, Orgil, Sodbilguun, Dulguun, Ayush, Oyunbold, Tsogtbayar, Sodmunkh, Sainbuyan.

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây