Chiến thắng của U23 Việt Nam trước Guam đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông Indonesia.

Thứ năm - 07/09/2023 19:36

Chiến thắng của U23 Việt Nam trước Guam đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông Indonesia.

Với lực lượng mạnh hơn hẳn lại có lợi thế sân nhà, U23 Việt Nam đã đánh bại Guam tới 6-0 ở lượt trận mở màn vòng loại giải U23 châu Á. Đây là chiến thắng đậm bậc nhất sau loạt trận đầu tiên ở giải đấu này. Sau hiệp 1 bỏ lỡ nhiều cơ hội và chỉ ghi được 1 bàn thì sang hiệp 2, các học trò của HLV Troussier đã tạo ra "cơn mưa' bàn thắng với 5 pha lập công nữa trên sân Việt Trì.

Chiến thắng này đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông Indonesia. Trang Okezone khen ngợi sức tấn công của U23 Việt Nam:

"Trận đấu đã kết thúc với một tỷ số vang dội, đầy thuyết phục 6-0 nghiêng về U23 Việt Nam. Những ngôi sao vàng trẻ - biệt danh của U23 Việt Nam, chỉ dẫn trước một bàn trong hiệp một do công của Lê Văn Đô, tuy nhiên bữa tiệc 5 bàn thắng đã đến trong hiệp hai sau những nỗ lực tấn công mạnh mẽ của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam tiến đến vòng loại giải châu Á với tư cách là đội vừa vô địch giải Đông Nam Á. Đáng chú ý, chính họ đã đánh bại U23 Indonesia trên chấm luân lưu ở chung kết. Được chơi trên sân nhà, U23 Việt Nam ngay lập tức thể hiện sự lấn lướt tuyệt đối trước Guam.

Đặc biệt là trong hiệp hai, hàng công của U23 Việt Nam đã thể hiện rõ sức mạnh của mình.

U23 Việt Nam đã cho thấy sức mạnh vượt trội ở bảng C. Chỉ cần giành chiến thắng trước U23 Yemen ở lượt đấu sau, U23 Việt Nam coi như sẽ nắm chắc tấm vé đi tiếp vào VCK".

1 1

Chiến thắng của U23 Việt Nam gây ấn tượng mạnh với truyền thông Indonesia.

Tờ Suara Merdeka nhấn mạnh vào tỷ số mà U23 Việt Nam tạo ra trên sân Việt Trì: "U23 Việt Nam là đội bóng giành chiến thắng đậm bậc nhất ở loạt trận đầu tiên ở vòng loại U23 châu Á. Không có gì bất ngờ khi U23 Việt Nam dễ dàng tạo cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ yếu U23 Guam".

Tờ báo khác là Mantrasukabumi lại khen ngợi: "U23 Việt Nam đã khởi đầu vòng loại U23 châu Á theo cách rất ấn tượng. Đội bóng có biệt danh "Những ngôi sao vàng" đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước Guam với tỷ số 6-0.

Dù mất khá nhiều thời gian để vào nhịp nhưng U23 Việt Nam đã liên tiếp khiến cho đối thủ vào lưới nhặt bóng trong hiệp 2. Không có gì ngạc nhiên khi U23 Việt Nam đã kết thúc trận đấu với tỷ số 6-0.

Điều đáng nói, trong trận đấu này, HLV Troussier sử dụng khá nhiều cầu thủ từng hạ gục U23 Indonesia trong trận chung kết giải U23 Đông Nam Á".

2 1


Bola - tờ báo thể thao nổi tiếng khác ở xứ Vạn đảo lại viết: "U23 Việt Nam đã thực sự tạo ra một bữa tiệc bàn thắng ở trận mở màn vòng loại U23 châu Á. Những ngôi sao Vàng đối đầu Guam và không gặp chút khó khăn gì, họ đã đè bẹp hoàn toàn đối thủ với tỷ số vang dội 6-0".

 

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: soha.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây