Tuyển nữ Việt Nam đấu Bồ Đào Nha: Điều HLV Mai Đức Chung mong nhất

Thứ năm - 27/07/2023 11:53

Tuyển nữ Việt Nam đặt nhiều mục tiêu ở trận đấu gặp Bồ Đào Nha tại World Cup nữ 2023. Tuy nhiên, điều HLV Mai Đức Chung cần nhất không chỉ là… chiến thắng.

 

Tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu gì?

Cùng thất bại ở trận ra quân nên chắc chắn tuyển nữ Việt Nam lẫn Bồ Đào Nha đều khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết.

Tất nhiên, với tuyển nữ Việt Nam dù quyết tâm cao nhưng cũng cần nhìn vào thực tế khi không dễ đạt được mục tiêu bởi dù thế nào đối thủ cũng được đánh giá mạnh hơn.

2771
Tuyển nữ Việt Nam đang đặt mục tiêu cao ở trận gặp Bồ Đào Nha

 

Không dễ chiến thắng nên mục tiêu phù hợp nhất đối với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ cố gắng có điểm hay ghi bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha, hoặc tối thiểu là… thua sao cho coi được.

Với những gì thể hiện trong giai đoạn tập huấn hay ở trận ra quân gặp tuyển Mỹ, tuyển nữ Việt Nam có thể đạt mục tiêu đề ra, dù không đơn giản khi đối thủ được coi trên tầm.

... nhưng đâu mới là cao nhất?

Sau sự kiện Huỳnh Như sang Bồ Đào Nha chơi bóng, HLV Mai Đức Chung từng thổ lộ rằng điều ông mong nhất vẫn thêm các cầu thủ Việt Nam có cơ hội tương tự.

Khao khát ấy không đơn thuần muốn các học trò đổi đời mà còn gói cả mong muốn bóng đá nữ Việt Nam phát triển hơn để sau này việc tham dự World Cup không còn là kỳ tích mà trở nên… bình thường.

2771
Bên cạnh đó, sân chơi World Cup cũng là cơ hội cho các cầu thủ nữ xuất ngoại 

 

Những gì mà người hùng bóng đá nữ Việt Nam kỳ vọng đương nhiên không dễ dàng, nhưng giờ thì cơ hội đang tới với các đồng đội của Huỳnh Như khi xuất hiện ở World Cup nữ 2023.

Có thể thấy, sân chơi World Cup ngoài những mục tiêu danh hiệu còn được coi như cơ hội cho nhiều cầu thủ bước ra ánh sáng sau giải đấu uy tín nhất hành tinh.

Thế nên, vào lúc này bên cạnh mục tiêu có điểm, có bàn thắng… ở World Cup nữ 2023 tự thân các nữ tuyển thủ Việt Nam cũng nên đặt cho mình cái đích riêng với điểm đến là các giải VĐQG mạnh hơn hòng phát triển sự nghiệp.

Muốn thế tất cả phải chứng minh được năng lực trong các trận đấu ở World Cup nữ 2023, mà gần nhất sẽ là cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha - quốc gia Huỳnh Như đã mở đường khi khoác áo Lank FC khá thành công.

Tận hưởng một kỳ World Cup lịch sử và chứng tỏ năng lực bản thân tốt nhất e có lẽ là điều ông Mai Đức Chung muốn nhất từ các học trò của mình trước khi mơ về điều kỳ diệu khác…

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: vietnamnet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây