Tổng lãnh sự Campuchia: Tình cảm người dân TP.HCM không gì sánh bằng

Thứ bảy - 04/02/2023 00:07
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên ngày 1/2 đã tiếp Tổng lãnh sự Campuchia Sok Dareth chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ tại TP.HCM.
lanh su quan campuchia


Bí thư TP.HCM Nguyễn Văn Nên (phải) tiếp Tổng lãnh sự Campuchia tại TP.HCM Sok Dareth ngày 1/2. Ảnh: Trần Hoàng.

Tại cuộc gặp, Bí thư Nguyễn Văn Nên cho biết ông trân trọng những đóng góp của Tổng lãnh sự Sok Dareth trong nhiệm kỳ của mình, đã phát triển quan hệ hai nước và hai thành phố TP.HCM - Phnom Penh nói riêng.

Ông Nguyễn Văn Nên cho biết nhiệm kỳ của ông Dareth đã trải qua những khó khăn do dịch Covid-19, song hai bên đã vượt qua những khó khăn. Ông cảm ơn tình cảm, sự hỗ trợ của phía Campuchia trong dịch bệnh. Ông cho biết quan hệ hai nước không chỉ dừng ở mức song phương, mà còn được thể hiện tại các diễn đàn khu vực và thế giới.

Bí thư Nguyễn Văn Nên khẳng định hai nước có mối quan hệ tình cảm đặc biệt, kỳ vọng quan hệ hai nước ngày càng phát triển hiệu quả.

Về phía Campuchia, ông Dareth bày tỏ sự trân trọng được lãnh đạo TP.HCM hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tổng lãnh sự. Ông vinh hạnh khi được cử sang Việt Nam cống hiến, củng cố tinh thần láng giềng tốt đẹp giữa hai nước.

Bí thư TP.HCM Nguyễn Văn Nên (phải) tặng quà lưu niệm cho Tổng lãnh sự Campuchia tại TP.HCM Sok Dareth ngày 1/2. Ảnh: Trần Hoàng.
 
 
quan he viet nam campuchia anh 1

Bí thư TP.HCM Nguyễn Văn Nên (phải) tặng quà lưu niệm cho Tổng lãnh sự Campuchia tại TP.HCM Sok Dareth ngày 1/2. Ảnh: Trần Hoàng.

Ông Sok Dareth chúc mừng Đảng, nhân dân Việt Nam và TP.HCM nói riêng đã gặt hái được nhiều thành công, vượt qua đại dịch, đưa TP.HCM phát triển thành đầu tàu kinh tế của đất nước.

Ông cảm ơn lãnh đạo TP.HCM đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ doanh nghiệp Campuchia kinh doanh tại TP.HCM, cũng như học sinh sinh viên Campuchia học tập tại đây.

Tổng lãnh sự Sok Dareth cho biết đã đón nhận được tình cảm của người dân TP.HCM trong nhiệm kỳ công tác, nói rằng những thành công không gì so bằng tình cảm của người dân. Ông tin rằng hai nước sẽ cùng phát triển tốt đẹp hơn nữa.

Nguồn tin: Dân Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây