HLV Indonesia tính xa cho bán kết SEA Games

Thứ sáu - 05/05/2023 20:39
CAMPUCHIA - HLV Indra Sjafri thay nhiều vị trí trong trận thắng Myanmar 5-0 chiều 4/5 nhằm giữ lực lượng tốt nhất cho bán kết SEA Games 32.

So với trận ra quân thắng Timor Leste 3-0, Indonesia thay năm vị trí đá chính khi đấu Myanmar ở lượt hai bảng A. Theo HLV Sjafri, ông phải xoay tua lực lượng vì có cầu thủ bị mệt cần nghỉ ngơi, đồng thời cần giữ đội hình lành lặn nhất có thể nhằm hướng tới bán kết rồi chung kết.

"Tôi muốn tất cả cầu thủ phải sẵn sàng thi đấu khi vượt qua vòng bảng", ông Sjafri nói sau trận thắng Myanmar.

1 1
HLV Indra Sjafri (giữa) hạnh phúc khi Indonesia ghi năm bàn vào lưới Myanmar ở lượt hai bảng A chiều 4/5. Ảnh: Hiếu Lương

 

Trận này, Indonesia mở tỷ số từ phút 20 nhờ công Marselino, trước khi Sananta lập cú đúp ở phút 30 và 59. Hai cầu thủ vào thay người Fajar Rahman và Titan Agung hoàn tất chiến thắng đậm cho đội bóng xứ vạn đảo bằng các bàn ở phút 73 rồi 87.

Với sáu điểm, ghi tám bàn và vẫn giữ sạch lưới, Indonesia chiếm đầu bảng A. Chủ nhà Campuchia đứng thứ hai với bốn điểm. Indonesia gần như đặt một chân vào bán kết. Tuy nhiên, HLV Sjafri không bận tâm về đối thủ có thể gặp ở vòng knock-out. "Chúng tôi sẵn sàng gặp bất cứ đối thủ nào và sẽ cố gắng đánh bại họ", ông nói.

Năm ngày trước khi vào giải, Indonesia mới tập hợp đầy đủ 20 cầu thủ. Theo Sjafri, sự hỗ trợ từ các chuyên gia tâm lý là bí quyết để các thành viên kết nối với nhau tốt hơn, từ đó ổn định tinh thần, giúp từng cá nhân cũng như tập thể tự tin hơn. "Dù vậy, đội còn một số sai sót cá nhân", HLV Indonesia cho hay. "Chúng tôi sẽ phải cố gắng để chơi tốt dần lên qua từng trận".

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: Vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây