U-22 Indonesia đè bẹp Myanmar, Đông Timor thắng sốc

Thứ năm - 04/05/2023 11:00
(PLO)- U-22 Myanmar như mất phương hướng khi thua Indonesia 0-5. Họ tự đánh mất cơ hội tranh vé vào bán kết SEA Games 32.
 

Thầy trò HLV Sjafri của U-22 Indonesia tiếp tục tỏ ra là đối thủ đầy thách thức với nhà đương kim vô địch Việt Nam (VN) và Thái Lan tại SEA Games 32. U-22 Indonesia vừa có chiến thắng thứ hai và đang tạm đứng đầu bảng A SEA Games 32. Ở trận ra quân, họ đánh bại Philippines 3-0, sang trận thứ hai Indonesia tiếp tục thắng Myanmar 5-0.

Điều đáng nói là Myanmar chơi mất nhuệ khí quá. Thường ở sân chơi SEA Games, U-22 Myanmar luôn là đối thủ sừng sỏ, khó chịu và rất gai góc. Tuy nhiên ở trận thắng Đông Timor 1-0, các học trò Michael Feichteibener có phần may mắn.

1 3

Ramadhan góp cú đúp vào chiến thắng "5 sao" của Indonesia. Ảnh: CTP
 

Myanmar đang đầy hy vọng vọng tranh vé, có thể xác định là tranh vé thứ hai bảng A vào bán kết với chủ nhà Campuchia. Tuy nhiên trận ra quân thứ hai họ đã sụp đổ trước Indonesia. Cầu thủ Myanmar, nhất là các đội trẻ thường chơi rất có cá tính, khỏe và kỹ thuật cũng rất ấn tượng. Thế mà bây giờ, họ như mất phương, mất mục tiêu, mất cả sự phấn đấu trong mỗi trận đấu.

Trận đầu Myanmar may mắn thắng Đông Timor 1-0, sang trận gặp Indonesia có thể họ thua nhưng thua mọi mặt, thua năm bàn thì khó chấp nhận. Myanmar đã làm khó chính mình trong cuộc chạy đua vào bán kết, với đối thủ chính được xác định là chủ nhà Campuchia.

Các học trò HLV Sjafri của Indonesia dễ dàng giải quyết trận đấu bằng 5 bàn thắng do công của Ramadhan Sananta cú đúp (phút 29, 59), Marselino (19), Fajar Rahman (73) và Agung Fawwazi (87). Hai trận đầu Indonesia toàn thắng ghi được tám bàn thắng và giữ sạch mành lưới. Họ tỏ ra là kẻ đầy thách thức và “đủ” tư cách ứng viên vô địch cùng với Thái Lan và Việt Nam.

Ở trận đấu sau đó cùng bảng A, Đông Timor đã bất ngờ đánh bại Philippines 3-0. Philippines gặp toàn những đối thủ khỏe và mạnh, dường những trận đấu trước, họ đã bị vắt kiệt sức. Đến trận gặp Đông Timor thì họ sức cùng lực kiệt và thua đậm Đông Timor.

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: plo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây