SEA Games 32: Bóng chuyền nam Việt Nam thua Thái Lan dù đã dẫn trước

Thứ năm - 04/05/2023 21:50
Các tay đập của chúng ta đã nỗ lực nhưng không có được chiến thắng chung cuộc dù đã là những người khởi đầu tốt hơn.

6 1
Cầu thủ bóng chuyền nam Việt Nam chưa có được chiến thắng trước Thái Lan tại trận đấu của vòng bảng ở SEA Games 32. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
 

Trận đấu tiếp theo của vòng bảng môn bóng chuyền nam tại bảng B của SEA Games 32 diễn ra chiều 4-5 có cuộc đọ sức tâm điểm giữa đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan.

Sức nóng của trận đấu đã thấy rõ ngay từ khi chưa khai cuộc bởi các khán đài của nhà thi đấu chật cứng khán giả đồng thời cổ động viên của đội bóng Thái Lan tạo được bầu không khí huyên náo với những tiếng còi và tiếng cổ vũ đáng kể.

Dưới sân, HLV Trần Đình Tiền và HLV Park ki-won đều không muốn có một sơ sảy nào cho đội bóng của mình vì vậy đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất. Với đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam, chúng ta đã có khởi đầu tốt ở ván đầu khi lần lượt các mũi đánh Dư Văn Tiên, Từ Thanh Thuận, Cù Văn Hoàn, Quản Trọng Nghĩa đã thực hiện thành công nhiều pha ghi điểm từ những đường chuyền hai hợp tầm của Giang Văn Đức. Với tinh thần khá phấn chấn cùng việc thắng được hàng chắn của Thái Lan, cầu thủ Việt Nam đã vượt lên chiến thắng 25/23.

Tuy vậy, ván thứ hai, ban huấn luyện đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan đã có điều chỉnh hiệu quả hơn ở các mũi chắn, đặc biệt là đội trưởng Kissada với chiều cao 2m02 cũng như các mũi tấn công Arnut Promchan, Anurak Phanram, Amorntep Konhan hay Thanathat Thaweerat đánh quá xuất sắc. Chính sự điều chỉnh này khiến chúng ta bị bối rối để rồi thua với tỉ số 17/25.

Dường như, đối phương đã nắm được các miếng đánh của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam do vậy liên tục chắn thành công các đường tấn công. Vì thế, ban huấn luyện đã đưa Nguyễn Văn Quốc Duy, Nguyễn Ngọc Thuân hay Trần Duy Tuyến vào sân nhằm tạo sự khác biệt. Cũng như, cầu thủ chuyền hai Đinh Văn Duy được vào thay đàn anh Giang Văn Đức. Trong ván thứ ba, cơ hội để chúng ta có thể tìm lại một chiến thắng đã không thành công và tiếc nhất khi ở điểm bóng 24/23 nghiêng về Thái Lan lẽ ra đội tuyển Việt Nam có thể giành được một điểm đưa về thế cân bằng để thêm cơ hội thì Dương Văn Tiên lại phát bóng hỏng. Chúng ta đã thua 23/25 ở ván này

6 2

Tay đập xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Thái Lan là Thanathat Thaweerat đã chơi hiệu quả trước hàng chắn của cầu thủ Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
 

Ván thứ tư vẫn là cuộc so kè giữa hai bên nhưng phần thắng vẫn thuộc về đội tuyển Thái Lan với kết quả 25/23. Chung cuộc đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam thua 1-3.

Tại trận đấu còn lại trong bảng, đội nam Malaysia thắng 3-1 trước Myanmar.

Thua ở trận gặp Thái Lan không có nghĩa chúng ta mất cơ hội dự lượt bán kết bởi đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam vẫn còn cuộc đấu cuối cùng với Malaysia. Tất cả vẫn chờ đợi chúng ta có chiến thắng ở lượt cuối để giành tấm vé thi đấu bán kết của giải.

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: thethao.sggp.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây