SEA Games 32 lập đường dây nóng phân phối vé cho CĐV nước ngoài

Thứ ba - 02/05/2023 18:20
CAMPUCHIA - Do những bất cập trong việc tiếp cận vé, Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC) thiết lập đường dây nóng dành riêng cho CĐV nước ngoài ở SEA Games 32.
1
CĐV Việt Nam khoe vé xem lượt trận khai màn bảng B SEA Games 32. Ảnh: Lâm Thoả
 

Theo Khmer Times, CĐV nước ngoài có thể gọi đến đường dây nóng 012 363 636 để đăng ký vé. Người đăng ký cần cung cấp thông tin về quốc tịch, số lượng thành viên và cổng vào sân.

Chủ tịch FFC Sao Sokha mong CĐV nước ngoài thông cảm về những bất tiện đã xảy ra khi tìm vé xem bóng đá. Đồng thời, ông đề nghị không đổ lỗi cho lực lượng điều phối vì họ làm đúng chủ trương đề ra.

Campuchia miễn phí vé vào xem toàn bộ các sự kiện ở SEA Games 32. CĐV phải đăng ký trực tuyến qua ứng dụng có tên "SEA Games 2023" hoặc đăng ký trực tiếp ở một số điểm cố định tại thủ đô Phnom Penh. Vé chỉ được phát hành trước mỗi sự kiện tối đa 48 giờ.

Sau khi đăng ký thành công, mỗi người được cấp một mã QR, tương ứng với hai vé và đến nhận trực tiếp tại các điểm ở SVĐ quốc gia Morodok Techo, SVĐ Olympic, ba trung tâm thương mại và một rạp chiếu phim.

Tuy nhiên, nhiều người Campuchia lẫn khách nước ngoài phàn nàn về cách thức đặt vé, không mua được vé xem lượt trận khai mạc ngày 29 và 30/4. Bảng A diễn ra tại SVĐ Olympic sức chứa khoảng 50.000 chỗ, bảng B ở SVĐ Prince khoảng 7.000 chỗ nhưng đều chung tình trạng hết vé sau ít giờ mở đăng ký.

Lượt trận thứ hai bảng A diễn ra ngày 2/5, nhưng trên ứng dụng SEA Games 2023 cũng đã báo phân phối hết từ hôm qua 30/4.

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: Vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây