HLV U22 Lào: Cái bóng HLV Park Hang Seo quá lớn với U22 Việt Nam

Chủ nhật - 30/04/2023 22:21

HLV Michael Weiss cho rằng cái bóng của ông Philippe Troussier đang gặp nhiều khó khăn khi phải vượt qua cái bóng lớn của người tiền nhiệm Park Hang Seo.


Dù thua U22 Việt Nam 0-2 nhưng HLV Michael Weiss vẫn dành những lời khen ngợi cho sự tiến bộ của học trò, ông nói: "Tôi nghĩ Lào chơi một trận đấu tốt, có cơ hội tạo ra bất ngờ. Hàng thủ của chúng tôi hạn chế được sức tấn công của U22 Việt Nam. Thậm chí U22 Lào còn có thời cơ rất tốt để khiến đối thủ phải chia điểm. Tuy nhiên, chúng tôi không làm được vì thiếu may mắn.

Bóng đá Việt Nam khẳng định được vị thế của mình. Họ từng lọt vào đến vòng loại cuối World Cup. Và vì thế những gì các cầu thủ Lào thể hiện càng đáng nhận được lời khen".

1 4

HLV Michael Weiss tin tưởng U22 Lào chơi tốt hơn những trận đấu tới
 

"Tôi không có bình luận về vấn đề của U22 Việt Nam mà chỉ quan tâm đến đội bóng của mình. Rõ ràng họ chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng, nhưng Lào cũng chơi rất cố gắng.

Chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu nữa phía trước. Lào sẽ gặp Malaysia, một đội bóng mạnh không kém Việt Nam. Tuy nhiên, tôi tin đội bóng của tôi có thể tạo ra được những thú vị", chiến lược gia người Đức nói tiếp.

"Tôi nghĩ cái bóng của HLV Park Hang Seo rất lớn, nhưng ông Troussier cũng đang cố gắng làm tốt công việc của mình", HLV Michael Weiss nhớ tới người đồng nghiệp cũ Park Hang Seo.

"Bàn mở tỷ số là một tình huống không may với U22 Lào. Thủ môn không thể cứu thua và Lào thủng lưới ngay ở phút thứ 3. Nếu tỷ số là 0-0, thế trận sẽ khác. Tôi tin khi đó mọi thứ trên sân sẽ diễn ra theo chiều hướng khác. Nhưng đó là bóng đá…

2

U22 Lào cho thấy sự tiến bộ rất nhanh
 

Tôi tin U22 Lào có thể tiến bộ qua những trận đấu như thế này, thu về những bài học từ sai lầm để sửa chữa nó trong các trận đấu sau. Tôi vẫn muốn dành lời khen cho các cầu thủ Lào vì hôm nay họ có màn trình diễn tốt.

Việc mắc lỗi trong một trận đấu khó khăn như thế này là điều có thể thông cảm. Với tư cách một HLV, sau trận đấu tối phải giúp học trò của mình nhìn nhận ra vấn đề và cùng tìm cách khắc phục nó", thuyền trưởng U22 Lào nhấn mạnh.

Tác giả bài viết: Bean Nguyễn

Nguồn tin: vietnamnet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC DANH MỤC ĐĂNG TIN
dich vu dna
viec lam dna
mua ban dna
hop tac copy dna
 
logo web 3  Nhà Đất TP. Thủ Đức - Dĩ An - Thuận An
"Nhà phố - Căn hộ - Đất nền - Nhà vườn"
Hotline: 056.417.8888
ky gui nha dat thu duc22
 
 





 
DANG TIN 2




​​​​
 





. 

















Chat Zalo 
zalo sharelogo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây